Trang chủ » Chính sách » Chính sách giao hàng tại Việt Nam

Chính sách giao hàng tại Việt Nam

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI VIỆT NAM


1. Khách đến lấy hàng trực tiếp

Trong trường hợp đến lấy hàng trực tiếp, Quý khách vui lòng thanh toán tiền khi nhận hàng tại kho của UniShip:

Kho Hà Nội: Ngõ 280 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Kho Hồ Chí Minh: Số 2399/3A QL 1A, P. An Phú Đông, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

2. Sử dụng dịch vụ vận chuyển nội thành Hà Nội (Ship hàng UniShip)

+ Hàng giao siêu nhanh. Thời gian nhận linh hoạt. Phù hợp với trường hợp Quý khách cần hàng gấp và địa điểm nhận hàng nằm trong nội thành Hà Nội.

+ Với các đơn có khoản cách giao hàng ≤ 10km, Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 2h kể từ khi lên yêu cầu giao hàng.

+ Với các đơn có khoản cách giao hàng >10km, Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 3h kể từ khi lên yêu cầu giao hàng.

3. Sử dụng dịch vụ vận chuyển nội địa Việt Nam của bên thứ 3

Nếu Quý khách muốn chủ động hơn trong nhận hàng tại Việt Nam. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị như J&T, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Nhất tín, Ahamove, xe khách đi tỉnh… 

Trong các trường hợp này, Quý khách vui lòng tự thanh toán chi phí với các bên vận chuyển thứ 3 hoặc thanh toán trước đó cho UniShip để chúng tôi chủ động book ship cho Quý khách.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách hàng nên tiến hành thanh toán và nhận hàng hóa ngay sau khi nhận được thông báo hàng về kho. UniShip sẽ KHÔNG chịu trách nhiệm đối với những hư hỏng phát sinh sau 7 ngày kể từ ngày hàng về kho do các yếu tố khách quan như hoạt động quản lý thị trường, sự cố do chuột bọ hoặc thiên tai gây ra.
Chuyên mục: Chính sách
Tin tức mới
NHẬN TƯ VẤN VÀ
CÁC ƯU ĐÃI TỪ UNISHIP

    Giờ làm việc
    8:00 - 17:00 Thứ 2 - Thứ 7