Trang chủ » Câu Hỏi Thường Gặp » Thủ tục nhận hàng khi hàng về tới kho Việt Nam ra sao?

Thủ tục nhận hàng khi hàng về tới kho Việt Nam ra sao?

Khi hàng hóa về đến kho Việt Nam của Uniship Logistics, khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hiện thủ tục nhận hàng nhanh gọn và minh bạch theo các bước sau:

Thông báo hàng về kho cho khách hàng chuẩn bị thủ tục nhận hàng

Ngay khi hàng cập cảng và được kiểm tra hoàn tất, Uniship sẽ gửi thông báo cho khách hàng qua Zalo hoặc hệ thống quản lý đơn hàng kèm mã đơn, khối lượng và hình ảnh thực tế.

Xác nhận thông tin & thanh toán cước để làm thủ tục nhận hàng

Khách hàng kiểm tra thông tin đơn hàng, đối chiếu khối lượng và phí vận chuyển, sau đó thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của bộ phận chăm sóc khách hàng khi làm thủ tục nhận hàng

Nhận hàng tại kho hoặc yêu cầu giao tận nơi

  • Khách có thể đến trực tiếp kho Uniship Việt Nam để nhận hàng.
  • Hoặc lựa chọn dịch vụ giao hàng nội địa để được Uniship hỗ trợ chuyển đến tận địa chỉ mong muốn.

Ký nhận và đối chiếu hàng hóa

Trước khi ký nhận, khách hàng có thể kiểm tra lại tình trạng và số lượng hàng, đảm bảo đúng như thông tin trên phiếu gửi. Uniship cam kết hỗ trợ xử lý ngay nếu phát sinh sai sót.

>>> Các câu hỏi liên quan:


Thông tin liên hệ:

Website: uniship.vn
Hotline: 032.777.8.777
Tổng đài CSKH: 0825.14.14.14
Email: info@uniship.com
Địa chỉ:
VP HN: Số 17 Nguyễn Xiển, P. Khương Đình, TP Hà Nội
VP Miền Nam: Bãi hàng An Bình, Ga Sóng Thần, P. Dĩ An, TP HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/unishipvn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ungnhamuniship

Chuyên mục: Câu Hỏi Thường Gặp
Tin tức mới
NHẬN TƯ VẤN VÀ
CÁC ƯU ĐÃI TỪ UNISHIP

    Giờ làm việc
    8:00 - 17:00 Thứ 2 - Thứ 7