Có. Uniship có hỗ trợ khách hàng trả hàng lại cho nhà cung cấp bên Trung Quốc, tuy nhiên cần lưu ý một số điều sau để quá trình được thực hiện nhanh và chính xác:
Xác nhận với nhà cung cấp
Trước tiên, bạn cần kiểm tra điều khoản trong hợp đồng mua bán với nhà cung cấp: có cho phép “đổi/ trả” hàng hay không, chi phí ai chịu, hàng trả phải đảm bảo điều kiện gì (ví dụ: nguyên đai, nguyên kiện, không ảnh hưởng đến giá trị).
Vì việc xuất khẩu lại hàng hóa quốc tế thường gắn với thủ tục, chi phí vận chuyển, và có thể phát sinh thuế hoặc phí phụ trợ.
Liên hệ Uniship để được hướng dẫn hỗ trợ trả hàng
Đội ngũ Uniship sẽ tư vấn hình thức vận chuyển phù hợp, ước tính chi phí – thời gian giao hàng và hỗ trợ các thủ tục cần thiết.
Đóng gói đúng quy cách
Hàng trả nên được đóng gói và ghi nhãn rõ theo yêu cầu của nhà cung cấp và theo quy chuẩn vận chuyển quốc tế. Việc đóng gói đóng vai trò rất quan trọng để tránh hư hỏng, mất mát hoặc bị từ chối khi nhập lại vào Trung Quốc — vì như bài viết phân tích “những rủi ro khi nhập hàng Trung Quốc” ghi nhận là việc hoàn/ trả hàng từ Trung Quốc có thể khó khăn và tốn chi phí nếu không chuẩn bị kỹ.
Chi phí và thủ tục hải quan để được hỗ trợ trả hàng
Việc trả hàng quốc tế sẽ phát sinh phí vận chuyển và thủ tục xuất – nhập khẩu. Uniship sẽ báo giá dựa trên thông tin kiện hàng cụ thể.
>>> Các câu hỏi liên quan:
- Lợi ích của dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc tại Uniship
- Hàng về chậm Uniship sẽ giải quyết như thế nào?
Thông tin liên hệ:
Website: uniship.vn
Hotline: 032.777.8.777
Tổng đài CSKH: 0825.14.14.14
Email: info@uniship.com
Địa chỉ:
VP HN: Số 17 Nguyễn Xiển, P. Khương Đình, TP Hà Nội
VP Miền Nam: Bãi hàng An Bình, Ga Sóng Thần, P. Dĩ An, TP HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/unishipvn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ungnhamuniship
