1. Quy ước chung
Với chỉ 0.03%. Tỉ lệ thất lạc và mất hàng trong quá trình vận chuyển của UniShip là rất thấp (Chỉ có 03 kiện hàng bị thất lạc trên tổng số 10.000 kiện hàng được vận chuyển).
Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển quốc tế không thể tránh khỏi các trường hợp đặc biệt khi hàng hoá bị hỏng, bị mất. Do đó, UniShip đã đề ra “Chính sách đền bù” cho từng trường hợp nhằm bảo vệ quyền lợi cho Khách hàng của mình.
Chính sách đền bù được áp dụng với các loại hàng sau:
2. Chính sách đền bù
2.1. Chính sách mặc định
Đây là chính sách đền bù mặc định của UniShip. Bất kỳ Khách hàng nào sử dụng Dịch vụ Ký gửi Trung – Việt của UniShip đều được hưởng quyền lợi đền bù sau đây:
Nếu Quý Khách muốn hưởng quyền lợi đền bù 100%, Quý Khách có thể sử dụng thêm Dịch vụ Bảo hiểm dưới đây.
2.2. Khi sử dụng bảo hiểm hàng hoá
Để được hưởng quyền lợi đền bù 100%, Quý Khách có thể lựa chọn sử dụng Gói bảo hiểm T dưới đây.
Trên đây là Chính sách đền bù của UniShip áp dụng cho các Khách hàng sử dụng Ký gửi Trung – Việt. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý Khách có thể liên hệ với số Hotline để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất!